Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

1 yếu tố rất lớn trong bao nhiêu một đôi giày nam sẽ về nhân công và bao lâu họ sẽ kéo dài được xây dựng dựa trên phương pháp của họ. Bạn có biết những gì bạn đang mua?

Hư một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho thương hiệu nerds y phục nam giới. Nó là 1 bài viết nặng hơn, chi tiết hơn mà đột nhập vào mọi giày lười nam chi tiết giày dép về sự khác biệt giữa chất lượng và sử dụng nam dép giá phải chăng. nếu bạn đang chọn kiếm 1 hướng dẫn nhanh về bí quyết yêu thích và tìm 1 phong cách nhất của dùng nam hoặc thậm chí là phong bí quyết phù hợp cho giày lười nam kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn phải cố gắng 1 số bài viết khác của chúng tôi

Như một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho giày lười nam nerds y phục nam giới. Nó là một bài viết nặng hơn, yếu tố hơn mà đột nhập vào phần lớn giày lười nam khía cạnh giày nam đẹp khoa học giày da về sự khác biệt giữa chất lượng và dùng nam dép giá tốt. nếu bạn đang sắm giày nam đẹp kiếm 1 hướng dẫn nhanh về bí quyết giay cuoi nam và giay cuoi nam một phong cách nhất của dùng nam hoặc thậm chí là phong cách ưa thích cho những kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn đề nghị giày nam đẹp cố gắng 1 số bài viết khác của chúng tôi .

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì là sự khác biệt giữa một đôi giày dép với giá là $ 100 và nhãn hiệu người đó mang giày nam đẹp giá $ 1000. Trong khi giày lười nam yếu tố như chất lượng của da, tên thương hiệu, và đất nước của công trình là đa số những yếu tố, điểm khác biệt lớn nhất là chất lượng của công trình.

By xây dựng, tôi với nghĩa là phương pháp mà qua đó duy nhất được gắn vào phía trên của dùng nam. Vì giày da nam của tài liệu tham khảo, đây là một sự cố nhanh chóng của mọi nhãn hiệu cầu thủ lớn trong ngành giải phẫu của 1 giày nam đẹp hà nội nam.

giày lười nam thượng - Đây là da hoặc vải đấy là nhìn thấy ở trên duy nhất giay da nam một giày da dùng nam bị mòn. Trong khi trên chính nó có thể được chia tăng trưởng đa dạng điểm quan trọng (vamp, gót chân, những khoen, vv), như 1 toàn thể nó là hầu hết đa số trang bị mà thực sự bao gồm giày lười nam chân khi mang tiêu dùng giày dép nam.

giày lười nam đế - Đây là vật liệu bên trong của hà nội nam mà các chân tiếp xúc giay da nam tiêu dùng giày dép nam đang được đeo.

giày lười nam đế không tính - Đây là vật liệu ở phía dưới và bên lớn mạnh của duy nhất và là giày lười nam gì tiếp xúc có mặt đất trong khi đi bộ.

những sưng - On sử dụng nam thấp hơn thi công xong, sưng là 1 dải da mà chạy dọc theo chu vi của đế vững mạnh. Chức năng chính của nó là để gắn trên giày lười nam đế ngoại trừ.

The last - 1 mô hình ba chiều của một chân, cuối cùng là thương hiệu gì đem lại một vững mạnh dùng nam hình dạng của nó. Kéo dài được dùng cho cả hai thiết kế và xây dựng.

sở hữu rằng thuật ngữ cơ bản trong tâm trí, chúng tôi đã sẵn sàng để mô tả ba phương pháp cơ bản của xây dựng hà nội nam. Chúng được gắn xi măng, sử dụng nam xịn, và Giầy nam prada. Cả ba đều mang giày nam đẹp ưu thế và mặt yếu của họ và khi với tùy chọn là khách quan cao hơn bất kỳ của giày lười nam người khác.

Vật

Đây là phương pháp rẻ nhất, nhanh nhất và phổ biến nhất gắn biển duy nhất của một giày da giày nam. 1 lúc trên được hình phát triển và hoàn phát triển vào khoảng cuối cùng, đế được gắn sở hữu 1 chất kết dính và ko sở hữu welting được dùng.

- ấy là 1 bí quyết nhanh chóng giá thấp gắn biển duy nhất, làm cho giá tổng thể của giày nam đa dạng hơn tích cực hơn so có 1 cặp được welted. Nó cũng là 1 phương pháp cao cấp của tập tin đính kèm cho gummy, đế cao su được tiêu dùng giày dép trong sử dụng nam thường. Xi măng có thể là 1 phương pháp logic cho sneakers, Bucks, chukkas, và dùng nam khác sở hữu đế cao su.

nhãn hiệu Cons - đấy là 1 bí quyết nhanh chóng giá phải chăng gắn biển duy nhất, ảnh hưởng tới độ bền của các kết nối giữa phần trên và duy nhất. Nó cũng là 1 phương pháp hoàn toàn ngăn chặn hầu hết resoling. 1 khi trên bắt đầu tách từ duy nhất hoặc bản thân duy nhất bị hư hỏng, thương hiệu đôi sử dụng nam phải phải được thay thế, chứ chẳng hề sửa chữa.

sử dụng nam xịn

Trong hai phương pháp welting chính, blake là giày nam đẹp nhất và phổ biến nhất. Nó cũng là 1 sản phẩm phụ của cuộc cách mạng công nghiệp do các khâu được thực hiện bên trong của sử dụng nam - làm cho nó không thể làm sử dụng máy giày da tay

blake sử dụng nam khâu sơ đồ xây dựng

Đối sở hữu một sưng blake, phía trên được bao bọc xung quanh đế và gắn giữa nó và đế tăng trưởng. 1 khâu duy nhất gắn hầu hết vật dụng sở hữu nhau.

The Pros - Bởi vì nó là 1 công trình đơn thuần giày nam đẹp hơn một sưng Goodyear, nó cũng ít tốn kém. Nó là một quá trình mà cho phép resoling một lúc đế phát triển mòn hoặc hư hỏng. giày nam hàng hiệu cũng là cao khi chọn kiếm 1 đóng cắt duy nhất. Bởi vì giay da nam với nhãn hiệu vết khâu bên giày da nam, cơ thể của đế phát triển với thể được cắt cực kỳ gần mang giày nam đẹp thượng. Cuối cùng, bởi vì nó mang giày nam đẹp lớp ít hơn 1 sưng Goodyear, 1 đế blake-welted là linh hoạt hơn.

nhãn hiệu Cons - Trong khi 1 blake có thể được resoled, nó buộc phải một máy blake cụ thể để làm như vậy - khiến cho nó khó khăn hơn nhiều và (đôi khi) đắt hơn resoling có Goodyear Welt. Trong giay da nam nhãn hàng lớp ít khiến duy nhất cho linh hoạt, họ cũng khiến cho nó ít khả năng chịu nước. Nước sở hữu thể bấc lên thông qua duy nhất và bắt đầu bơi nhanh hơn và dễ dàng. giày da nam ra còn sở hữu 1 số người đàn ông phàn nàn về kích thích ở dưới cùng của bàn chân của mình vì thương hiệu khâu trang trí nội thất.

Giầy nam prada

Giầy nam prada là lâu đời lao động, phổ biến giày dép chiều sâu, và độ bền cao nhất trong ba phương pháp thi công. Nó có thể được thực hiện sử dụng máy giày da máy hoặc giày da nam tay và bao gồm nhiều bước.

sơ đồ Welt xây dựng giày nam

Phần đầu tiên của quá trình chuẩn bị thương hiệu đế cho khâu. Điều này được thực hiện sử dụng máy giày da cách tạo ra một "sườn" vuông góc chạy ngang đế. 1 số nhà sản xuất giày nam tạo xương sườn bằng cách cắt và điêu khắc đế, trong lúc giày lười nam người khác sẽ làm cho như vậy giày da nam bí quyết hà nội 1 tài liệu bổ sung như băng vải lanh.

Bước thứ hai là để kéo giày da tiêu dùng giày dép nam. Điều này được thực hiện giày nam đẹp phương pháp giày nam đẹp kéo giãn đế không tính qua người cuối cùng và gắn nó, cùng mang giày nam đẹp đế, tới cuối cùng.

Phần ba là welting thực tế. Tại thời điểm này đề hà nội nam cụ thể được khâu qua sưng, phía trên, và những xương sườn đế. Thông qua một khâu riêng biệt, lót lớp da được gắn vào đế phát triển. Đối mang giày nam đẹp cả hai điểm khâu, một lockstitch được sử dụng - nghĩa là thương hiệu chuỗi sẽ khi làm sáng tỏ giả dụ nó phá vỡ tại bất kỳ thời điểm cụ thể trong giày da sử dụng nam.

The Pros - Hai cấp khâu làm cho nó vô cùng dễ dàng để thay gót dùng nam một Goodyear welted giày nam. Bởi vì đánh người nào hoạt động như một bộ đệm giữa đế và đế ko kể, loại bỏ nhãn hiệu độc quyền cũ và gắn một mẫu mới mang giày nam đẹp thể được thực hiện giày da nam máy hoặc giày da nam tay và lúc mang giày nam đẹp 1 máy tính cụ thể. nhãn hiệu lớp bổ sung khiến cho nước sử dụng nam thêm khả năng chống và hỗ trợ.

giày lười nam Cons - Bởi vì thương hiệu tài liệu bổ sung và lao động cần phải có giày nam đẹp, một Goodyear welted dùng nam đắt hơn. giày lười nam lớp bổ sung cung cấp cấu trúc phổ biến giày dép đến lúc giày lười nam về nhân công linh hoạt.

ko sở hữu một phương pháp đặc biệt là khách quan cao hơn bất kỳ khác và hầu hết đều phục vụ cho các mục đích khác nhau. mọi các người đàn ông được giày da nam tốt nhất bởi sở hữu một hoặc hai cặp cổ điển, vượt thời gian ăn mặc hà nội nam có 1 Goodyear Welt. Cùng sở hữu hai cặp, 1 người đàn ông sở hữu thể bổ sung tủ quần áo của mình với một hoặc hai cặp của một giày nam đẹp hà nội nam cao cấp rộng rãigiày da nam hơn tích cực theo kiểu (nhà sư đôi, tassle đi rong, vv) trong một blake sưng trường hợp giày nam đẹp anh ta biết anh ta chấp nhận giày da dùng nam như là một mục hợp thời trang hơn. Cuối cùng, ông mang giày nam đẹp thể đủ khả năng để giay cuoi nam ra 1 vài lựa tìm rộng rãigiày da nam hơn bình thường với đế xi măng. Khối đế cao su, tăng tính linh hoạt, và chi phí giày nam đẹp rẻ hơn là logic cho đá bình thường.

Trong khi danh sách trên là một đề nghị, nó ko sở hữu nghĩa là dứt khoát. Mỗi người đàn ông bắt buộc đưa cổ phiếu của giày lười nam nhu cầu của mình đang mang giày nam đẹp và lên kế hoạch cho ưng ý giày dép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét