Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Giay nam là phu kiện tối thiểu quan trọng nhất đối sở hữu phái mạnh và đặc biệt là 10 loại giày sau đây ko thể thiếu trong gu thới trang của các chàng


Giày nam là phu kiện tối thiểu cần phải có nhất đối có phái mạnh và đặc thù là 10 loại giày sau đây ko thể thiếu trong gu thới trang của những chàng.
1: Swarovski x Fila FX 2

những môn thể thao giày theo định hướng là cả hai, đam mê cho những môn thể thao và giày nam đẹp phong cách. Fila đã gia nhập lực lượng mang Khabarovsk để khiến một cấu hình bất thường của đôi giày cho các lớp lẻ tẻ. các đôi giày đã được thực hiện để khen thưởng 100 năm FAIL. Chúng được đặt tên là FAIL Fx 2 và ngày nay có chỉ 100 bộ truy cập. sở hữu hai màu sắc đôi giày đắt nhất dành cho nam giới, độ tương phản cao. các đôi giày công sở với phác thảo Eco-an toàn là thù địch để ẩn. đấy là một sự pha trộn phong nha của thời trang và năng động. Họ là ngông cuồng và hoàn hảo cho những giày lười người con trai điên là người chơi và cần một vài đôi giày xa hoa trong bộ sưu tập của họ. tiêu phí thực sự là khoảng $ 585.

2: Barker Đen đà điểu Cap Toe



Trên cơ hội ra rằng bạn cần đề nghị tậu các đôi giày, game thủ sẽ đề nghị đề nghị trả $ 975. Hôm nay đây là 1 trong những đôi giày hiếm nhất ở khắp toàn bộ nơi trên toàn thế giới, nhưng khiến họ sắm lọc và rất dị. Họ là đặc biệt và duy nhất bao gồm trái ngược với giày tục. các bất thường làm cho ngày càng tăng mức giá của họ. trường hợp người chơi muốn tính phân biệt, tại sao không tậu chúng. đấy là khó nắm bắt trong các shop trong ánh sáng của sự thật là họ vô cùng hiếm. Barker Black là 1 lãng phí Anh. Tổ chức này nhanh chóng vươn lên là nổi tiếng trong giới truyền thông phong cách. Năm 2007, tạp chí GQ thẩm định nhà chế tạo là 1 trong các kế hoạch thế hệ phải chăng nhất tại Mỹ. giày của mình được bán chỉ tại những địa chỉ riêng của mình trong Sư Tử Angele và thị trấn New York. người chơi cũng vậy với thể phát sinh ra chúng trong những cửa hàng xa xỉ như Berger Goodman và Newman Marcus.

3: Salvatore Ferragamo Python



Hôm nay, Salvatore Ferraro vẫn là một trong các nhãn hàng hàng đầu và đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới, sản xuất 1 trong những chiếc thiết giày. Họ là mọi bên cạnh nổi bật trong đánh giá chất lượng của họ. các kẻ lười nhác Python là một chiếc giày cuốn tiểu thuyết mà là cực kỳ tốn kém nhưng tuyệt đẹp và cho người đàn ông đẳng cấp độc quyền. Đây là các chỉ vạch ra. người chơi sẽ đi bộ không ngần ngại giữa những vòng tròn xã hội của bạn lúc game thủ đặt chúng vào. 1 bộ sở hữu thể mang giá $ 985 mà là quá mức cho diềm xếp nếp của một người đại trượng phu. bạn có thể mua nó online cũng với. Salvatore Ferraro là 1 kế hoạch giày xa hoa người Ý đã làm việc mang rất nhiều ngôi sao Hollywood trong năm 1920. Vào thời điểm đó ông chuyển đến Ý để khiến một tổ chức giày khiến 1 trong những cái giày dép. trí hình dung của ông đã được bình chọn cao 1 bí quyết toàn diện và ông đã khiến cho gót chân nêm và bút gót chân. Hôm nay tổ chức này được điều khiển do gia đình của mình và như được chỉ ra bởi vì tiêu chuẩn chỉ với ba bộ phận của tổ chức mang thể khiến cho việc.

4: New & Lingwood



nhãn hiệu giày này là một phước lành từ thiên đường cho hàng triệu người ra khỏi đấy. Họ với hầu hết ý nghĩ đó và thời trang cho nam giới được phổ biến trên toàn nhân loại. Họ đã thực hiện một cặp hấp dẫn và tuyệt vời của giày dép được gọi là bê Nga đánh giá ở $ 1550 được cho là 1 trong những ngông cuồng nhất của tất cả trong marketing bây giờ. Tạp chí Forbes đã đánh giá nó quá cho chất lượng và sức mạnh của nó. Đề cương vuông có bề mặt lấp lánh thực sự chính thức và trang nhã, hoàn hảo để mặc sở hữu 1 trang phục chính thức tại bất cứ sự kiện. chất lượng cao, giày da bò và giày của họ được phổ biến tổng thể và gọi cho độ dẻo dai của mình và phác thảo thêm đặc thù.

5: Berluti Rapieces reprises



các đôi giày dành cho những người đại trượng phu, các người phải đứng ko thể nhầm lẫn trong đám bằng cách mặc bộ xa hoa. Đây là các giá trị $ 1830 và họ sở hữu một chất lượng thế hệ. Họ lấp lánh và thích thú với bản sắc tinh tế. Mặc chúng là 1 cái gì đấy không hề ai cũng là chuyên gia. Berlitz là trong ngành công nghiệp làm giày từ năm 1895. Nó khiến và bán lẻ giày dép và giày cho nam giới. Nó được biết đến trên toàn quả đât cho đôi giày cao cổ đặc thù và ngông cuồng nhất của mình cho người đại trượng phu da bò ngừng và có năng lực cao. Nó té sung khiến cho phạm vi to các công trình da bò như gói, cinchs và ví. ấy là 1 tổ chức ở Paris nức danh một cách thức toàn vẹn. Nó đã hạn chế nhiều, ở Mỹ nó với thể truy cập vào shop Miami và New York của họ. Tại châu Âu, họ chỉ với bảy cửa Berluti. Ở Trung Đông, mang sáu và ở Châu Á họ sở hữu nhị mươi lăm tuổi.

6: giày da nam Stefano Bemer

Stefano Beyer là một nhãn hàng sang trọng dành cho nam giới. Họ là 1 trong các người sáng tạo giày thấp nhất ngày nay để cung cấp giày lớn làm cho bằng tay. các đôi giày trong tóm tắt này được đánh giá là $ 2000. nên mất ba tháng để phân phối 1 đôi độc thân. Chúng được làm thủ công và yêu cầu rộng rãi nỗ lực. ấy là lý do giá tiền của họ là quá cao so có giày tầm thường hoặc các nhãn hàng khác biệt. Đây là những dự định cho các người nam nhi giàu có yêu cầu buộc phải nhìn phức hợp. những cá tính là 1 mixof 1 bề mặt lấp lánh và Matt. Camel da bò được dùng để làm các đôi giày. Stefano Beyer, giám đốc của tổ chức, chỉ ra rằng một cái giày là 1 bài viết quan trọng và đôi giày chất lượng phải chăng giúp người chơi đi bộ thoải mái. lúc nó bao gồm các vật liệu hoàn hảo với nghề thủ công tuyệt vời, nó là 1 nguồn của sự hài lòng cho game thủ và hình thành mới lạ giữa các bè bạn. Tổ chức này được sắm thấy ở Florence ở Ý và được thông thường nhận thức để tạo giày dép đáng không thể tinh được đối sở hữu nam giới.

7: Louis Vuitton Shoes



Đây là một nổi bật trong số các trận đấu tốn kém nhất của giày trên nhân loại. chi phí của nó là 10.000 $ và là 1 trong những nhãn hàng LV xa hoa và thịnh hành nhất. hầu hết người đều thương mến nó. các đôi giày được làm bằng da bò cá sấu sáp và hoàn toàn nam tính. những bề mặt ở chiếc nhìn thứ 1 là một cảnh tượng thật sự. những nghề thủ công theo phong tục là rõ ràng hiển nhiên trong đấy. game thủ sẽ ưng ý cấu hình. Họ là tối, vì thế bạn có thể mặc chúng sở hữu 1 bộ quần áo đồng chính thức. Họ chuyên dụng cho như 1 lời nhắc nhở cho thời trang vintage. Lớp niêm mạc bao gồm da bò trong những đôi giày, mà khiến cho họ tinh tế, mượt nhưng mà và thoải mái. LV là 1 ngôi nhà phong cách Pháp nhất giày xa xỉ dành cho nam giới, được xây dựng thương hiệu vào năm 1854 bởi Louis Vuitton. vẻ ngoài của nó hiển thị trên đa số các mặt hàng L.V của cả giày dép. các đôi giày được sản xuất thông qua các liên hệ độc lập, các chuỗi bán lẻ và trong các cửa hàng online. Trong một thời gian dài 2006-2012 LV vẫn là 1 trong những thương hiệu xa xỉ lợi nhuận cao nhất quả đât. giày của nó được biết tới có hoàn thiện đặc sắc và mịn.

8: giày Testoni dress

game thủ có thể tậu những đôi giày xa hoa nhất cho 38.000 $ và đây là khác biệt hài hước. đấy là cho các cá nhân phong lưu, những người buộc phải bắt mắt nhiều trong giày. màu sắc của họ là xứng đáng với 1 giải khác lạ. niềm an ủi và sự xuất hiện của họ được tổ chức ở khắp tất cả nơi trên toàn nhân loại. Chúng được làm từ da bò với cá sấu nhưng là cực kỳ gian khổ và, Trong khi, yên tĩnh hoàn hảo. những đôi giày được làm cho bằng tay tinh xảo, tiêu thụ da dê cho lớp phủ, khiến họ tinh tế và thoải mái. Để làm họ thú vị hơn, quà và kim cương đã được tích hợp. những đôi giày được nước an toàn và cực kỳ chính giữa các lớp độc quyền.

9: Air Force Nike

Đây là một trong các đôi giày đắt nhất dành cho nam giới. 1 đôi giày tennis cặp nhưng game thủ sẽ giá thành $ 50,000 và họ đang thực sự phong lưu cho trò chơi beaus hoặc thế hệ khởi đầu. Air Force một nằm trong số các đôi giày tóm tắt tốn kém nhất của ngày hôm nay. Chúng được tô điểm có 11 carat rubi ở hai bên như logo Nike. Điều này được đặt bằng quà immaculate. Trong giả dụ bạn đề nghị 1 đôi giày tuyệt đẹp, tậu họ hôm nay và tận hưởng. Nike là 1 cơ sở ở Mỹ Tổng nhà hàng đa quốc gia được biết tới có cương của nó, lắp ráp, tân tiến và giới th thông thường của giày dép và những đồ vật khác nhau. Trụ sở chính được đặt tại Oregon. Hôm nay, nó nằm trong số những nhà cung cấp lớn nhất của giày thể thao và quần áo, sở hữu thu nhập vượt 424.100.000.000 $ trong năm tài chính 2012. Nike mang 44.000 đại diện ở khắp tất cả nơi trên toàn thế giới. Nó được ra đời vào năm 1964 bởi vì Phil Knight và Bill Bower người đàn ông.

10: Air Jordan Shoes bạc



Đây là một trong những đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới trị giá $ 60,000. Đây là các thực sự ngông cuồng và sang trọng cho riêng mình. Họ là hoàn hảo cho các cá nhân, các người buộc phải itemin 1 nhà sưu tập tủ quần áo. Đây là các giống như giày thể thao, nhưng họ mang thể được đeo bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi nào người chơi muốn. màu bạc đáng kỹ càng của họ khiến họ một chất lượng khác lạ. Đây là các người hâm mộ của những người như Michael Jordan. một vài năm quay về này chúng tôi tặng cho ông Jordon vào sinh nhật của mình. sở hữu đa số địa chỉ online và các trang web, nơi nhưng những đôi giày bạc có thể truy cập. các đôi giày được tuyệt vời cho các người, các người cứng cáp với thể chịu tiêu phí của họ andneed để nhìn tuyệt vời và trang nhã. nhà hàng nằm ở Mỹ và được ra đời vào năm 1984. giày của nó là bất thường và được biết tới sở hữu năng lực cao của họ. Đây là hoàn tổng thể thao tuy nhiên ai cũng với thể mặc chúng, di chuyển viên hay không. Cho dù game thủ đang xác định cho một đi bộ buổi sáng, chạy, hoặc hoạt động đấy là những đôi giày sành điệu nhất cho game thủ phải chăng nhất và. Đây là các vô cùng thoải mái và mang một duy nhất tinh tế nhưng ko chà bàn chân của bạn. với một cái phệ to trong giày Air Jordan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét