Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lau chùi bụi bám bẩn trên giày da giày mang giày nam đẹp dây tinh khiết

Mùa đông sắp tới rồi người chơi đi chơi mặc một bộ quần áo thật đẹp mà bạn lại quên ko chu đáo tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng mang giày nam đẹp sợ hãi gì hết hãy tuân theo chúng tôi bạn sẽ mang giày nam đẹp lại đôi giay mới như ban đầu

Mùa đông sắp đến rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật hay giày da đẹp nhưng người chơi lại quên không chu đáo đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng sở hữu lo ngại gì hết hãy làm theo chúng tôi bạn sẽ có lại đôi giay mới như thuở đầu

1.

khi người chơi đi chơi đâu ấy mẫu giay bị dính giày lười nam chất bẩn lên , lưu ý là ko được vệ sinh giay da nam giay đang ướt nhưng mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi có các hạt sạn rủi ro bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .

2. Chuẩn bị giẻ lau tinh khiết và chậu nước nhỏ

khách hàng giày dép hãy ngâm giày da nam giẻ của mình vào nước ấm rồi lau siêu rẻ cho giay . Sau đó bạn hãy lấy mẫu bàn chải đánh răng nào ấy rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết giày lười nam cạnh khác rồi rửa sử dụng máy giày da nước lạnh lẽo là ok . giả dụ giay có mùi hôi thì game thủ hãy đọc giải phóng sức lao qua bài hướng dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam đơn giản

3. Đem ra nơi nào đó để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị 1 ít giấy sạch không quá mềm hoặc quá cứng sau đó vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay bởi vậy khi phơi sẽ khiến cho giấy hút hết nước ra . Lưu ý giay da nam bắt buộc phơi sắp giày nam đẹp các nơi quá nóng sẽ cực kỳ hại cho giay , hãy phơi trực tiếp bên cạnh ánh nắng mặt trời là rẻ nhất

Chúc quý khách thành công trong việc giặt giay nam vải sạch sẽ thơm tho nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét