Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Dù mỗi năm các nhãn hiệu sở hữu ra thêm bao nhiêu dòng nước hoa thế hệ

một giọt nước hoa sạch sẽ nhưng cũng ẩn đựng các quyền năng vô hạn, cất lên bao lời thủ thỉ dịu êm thay cho hàng vạn "mỹ từ" từ đôi môi duyên dáng kia. Và trong ngày Valentine ngọt ngào nào, ko chỉ thật đáng yêu, những quý cô hãy cũng thật quyến rũ và kì lạ mang 7 hương nước hoa đủ đa số thời trang, nồng nàn sau.
Được ra mắt từ năm 1999, tuy đã sắp 20 năm "chào đời" mà đến nay Dior J’adore vẫn luôn là một trong những chai nước hoa với khả năng "quyến rũ" bất kỳ quý cô nào. khởi đầu với mùi hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào, là sự liên kết giữa hoa mộc lan thanh cao, hoa nhài sạch sẽ cùng với sự căng tràn của những trái lê chín mọng, J’adore đem đến cảm giác tươi thế hệ, nữ tính nhưng vẫn giữ được sự cổ điển, thanh lịch.
các nốt hương ko quá mạnh nhưng mà ko bị lu mờ, nhưng mà vẫn phảng phất hớp hồn người đối diện. cùng mang đấy, kiến tạo chai sở hữu đường cong quyến rũ theo phong cách các bình cất nước từ thời Hy Lạp cổ xưa, J’adore như 1 biểu tượng tôn vinh sự nữ tính, sang trọng cổ kính nhưng mà vẫn đầy tự tin, gợi cảm của những quý cô văn minh.
Dù mỗi năm các nhãn hiệu sở hữu ra thêm bao nhiêu dòng nước hoa thế hệ, với những sự biến đổi tinh tế diệu kỳ thì Chanel Coco Mademoiselle vẫn luôn là một trong những chai nước hoa được yêu mến nhất và bán chạy trái đất.
thứ 1, sở hữu lẽ phải nó đến thiết kế quá đỗi sang trọng, lấy cảm hứng từ những viên kim cương quý giá, với những góc cạnh được cắt ghép tuyệt vời đem đến vẻ đẹp cổ điển như những quý cô ở thế kỷ 20 nhưng mà vẫn sở hữu 1 chút mong manh, nhạy cảm.
Về mùi hương, ban sơ Coco Mademoiselle mang mùi hương của cam, hoa cam, quýt hồng đầy tự nhiên; đến khi lớp hương hoa cỏ này lắng xuống, thì hương vani ngọt ngào pha thêm sự quyến rũ của xạ hương trắng sẽ mang đến tuyệt hảo nhão nhoẹt, lưu luyến không thôi. cuối cùng, lớp hương còn lại sẽ hòa quyện cộng sắc hương tự dưng của những quý cô tạo bắt buộc mùi hương bí ẩn khiến ai cũng phải đắm say.
giảm thiểu tối đa nhân lực tuyệt hảo đầu tiên nhưng mà chai nước hoa từ thương hiệu Burberry này mang lại hẳn bắt buộc là cảm giác phù phiến, xa hoa có các vụn kim tuyến long lanh, lấp lánh hòa cộng chất nước hoa màu vàng óng mê đắm bên trong thiết kế chai thanh lịch, duyên dáng.
Vẫn là nét đẹp cổ điển , thanh lịch nhẹ nhàng mà quyến rũ mà Burberry mang lại cho những quý cô, My Burberry mở đầu mang hương hoa cỏ trùng hợp của hoa phong lữ nồng nàn, tươi mát của cam begarmot, thêm 1 chút mong manh của hương hoa đậu. Sau ấy các tầng hương dần chuyển đổi trở thành ngọt ngào mê đắm và cuối cùng còn sót lại chút quyến rũ lưu luyến của hoắc hương hòa quyện cộng sắc hoa hồng Đan Mạch. My Burberry mang bản lĩnh lưu mùi tuyệt vời và độ tỏa hương phải chăng sẽ như 1 sự khẳng định bắt mắt nhẹ nhàng, thanh lịch cho những quý cô cổ kính, nữ tính.
Giống như tiêu dùng giày dép nam công sở một câu chuyện tình yêu lãng mạn, Tresor In Love như một món tiến thưởng, 1 kho báu mà Lancome muốn dành tặng tới các quý cô yêu kiều, mạnh mẽ nhưng vẫn yếu ớt mong manh.
mang giày da nam phần lôi cuốn, trên nền hương gỗ trầm lắng là sự hòa quyện của hương trái cây ngọt ngào và hương hoa cỏ thanh mát cộng sở hữu 1 chút xạ hương như đưa tay, dẫn lối ta vào đoạn đường tình yêu mê hoặc.
thi công của mẫu nước hoa này cũng vô cùng độc đáo sở hữu sự chuyển màu tinh tế từ gam hồng phấn sang hồng nhạt mong manh. Thân chai góc cạnh nhưng mà vẫn mềm nhũn, nữ tính giống như nét đẹp của những quý cô yêu kiều, điểm thêm 1 bông hồng đen kì lạ khiến cho ai kia khó lòng nắm bắt.
Trái táo cấm ngọt ngào như câu chuyện thần tiên từ thủa ấu thơ của Lolita Lempicka đến nay dù đã tròn 20 năm tuổi nhưng vẫn là biểu tượng của sự quyến rũ và mê hoặc có phái đẹp và cả những đấng mày râu nữa. "Trái táo" có xây cất chạm khắc hình lá thường xuân, men trắng sứ cộng biểu tượng mũi tên tình yêu bất diệt tạo buộc phải làn hương vừa khờ dại, ngây thơ lại dịu êm, thú vị đầy cám dỗ.
Nốt hương đầu ngọt ngào lúc mới dùng sẽ nhanh chóng thế chỗ sang hương thơm thanh mát nhưng vẫn nồng ấm của hoa diên vĩ, cam thảo, anh đào và sau cùng thế chỗ bằng làn hương nhẹ nhàng lại sở hữu một chút nam tính và ngọt ngào của hương vani cổ xưa. Lolita Lempicka sẽ là dòng chìa khóa mở cánh của vào khu rừng đen bí ẩn trong khí trời chạng vạng mờ sương lại nồng nàn, cám dỗ như thuở nguyên sơ.
Sắc hương cổ truyền mang phần ko thích thú sở hữu bạn teen văn minh sở hữu các thành phần tươi mát ở hương đầu lại chuyển sang sâu cay phảng phất ở lớp hương cuối. Calvin Klein Eternity được nếu một bài thánh ca vĩnh cửu về tình yêu thương, sự gắn kết gia đình và tinh thần yêu chủ quyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét