Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Theo quan niệm giay nam cong so phong thủy của phương Đông,

Người xưa vẫn mang câu “tài lộc trong tầm tay bạn”, tạm chưa phân tích đến nghĩa bóng sâu xa của câu nhắc, chỉ riêng nghĩa đen cũng đủ mở ra 1 trong những phạm trù giay da nam vô cùng cần phải có trong đời sống hàng ngày: ứng dụng phong thủy vào việc lựa tìm túi xách. vì túi xách là nơi chứa giữ tiền, đề nghị rõ ràng nó ảnh hưởng trực tiếp tới tài lộc, vận may của các bạn.
1. Đặc điểm của loại túi
Giày luoi nam ví như trên phương diện thời trang nhắc tầm thường thì màu sắc vào vai trò quyết định trong việc phần mềm cũng như gắn kết thuyết ngũ hành để tạo dựng sự may mắn, tiện nghi trong mọi nếu. Ở đây ta đang xét trên lĩnh vực chi tiết hơn, ấy là lựa mua túi xách buộc phải vấn đề về hình dáng, kích thước và cả chất liệu của mẫu túi cũng đều góp phần quyết định đến sự lựa tậu của dân công sở ví như các chàng trai công sở muốn phần mềm luật phong thủy vào đấy.
* Mệnh Kim
Giày nam công sở các người cung mệnh Kim thường gắn ngay lập tức sở hữu những gam màu như trắng, be, ánh bạc – các gam màu bạn dạng mệnh đồng thời cũng bắt buộc đến sự cung ứng của quà, nâu - gam màu của mệnh Thổ tương sinh với Kim. khi lựa tậu túi bạn phải lưu ý rộng rãi đến những gam màu này. những dáng túi hình hộp vuông vắn, xây cất thêm thắt vài yếu tố kim mẫu sẽ mang đến cho chủ nhân mệnh Kim đa dạng tài lộc và may mắn trong cuộc sống đặc thù là lĩnh vực liên quan đến tài chính. Chất liệu da hay fake da sở hữu thể yêu mến sở hữu mọi "ngũ hành" và đặc thù hợp có mệnh Kim yêu cầu các chàng trai công sở sẽ luôn yên tâm lúc lựa tậu chất liệu rẻ nhất cho mẫu túi của mình.
Người mệnh Mộc giay luoi nam dep nên khoanh vùng các màu sắc hợp mang mình như: những tông màu xanh (xanh đen, xanh tím than, xanh lá…) màu đen. 1 loại túi hay những món phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy tươi vui và thoải mái hơn. các chàng trai công sở cũng thật may mắn lúc có gam màu đen - gam màu kinh điển và luôn là sự lựa chọn trước tiên của mọi cô gái lúc sắm túi xách và đây cũng là gam màu của sự hội tụ và ổn định, nó sẽ giúp phiên bản thân khách hàng có kế hoạch tiêu pha thông minh, cụ thể hơn. những thi công túi xách hình hộp chữ nhật sẽ chế tạo tối đa trên mọi phương diện của người mệnh Mộc. ngoại trừ chất liệu da và nhái da, các chàng trai công sở với thêm những lựa tìm dẻo quẹo hơn với những dòng túi bằng vải mềm nữ tính.
Giày da nam đẹp ngoại trừ những tông màu của xanh dương, đen hay các tông màu trắng, ánh kim của mệnh Kim sinh Thủy, thì khi kể đến mệnh Thủy ta còn cảm nhận toàn vẹn sự mềm mại, uyển chuyển, bất biến nhưng cũng siêu ồn ào mãnh liệt của khía cạnh nước. Chính vì thế thay bởi vì những dáng túi hình hộp góc cạnh, quý cô mệnh Thủy hãy tậu cho mình các kiến tạo túi xách dáng cong, bầu tròn thêm thắt vài yếu tố uốn lượn trong xây đắp.
Sau khi khoanh vùng được cái túi với những đặc điểm ham mê mang từng cung mệnh của mình, thì ứng có thuyết phong thủy việc bạn sử dụng loại túi (cầm, nắm, đặt, để…) như thế nào cũng góp phần quyết định sự may mắn, tiền tài của người sử dụng.
Theo quan niệm giay nam cong so phong thủy của phương Đông, phần bên bắt buộc cơ thể là “ Bạch Hổ” tượng trưng cho sự khỏe mạnh, đanh thép và cuồng nhiệt, Hình như bên trái là “Thanh Long” hiện thân của năng lượng, quyền lực và sự nể trọng. do vậy phép tắc dân công sở đeo túi bên vai trái hay buộc phải biểu hiện rõ ràng điều mà bạn mong muốn và hướng tới. rẻ nhất các chàng trai công sở nên đeo, cầm túi xách phía bên trái, nếu là đeo chéo sở hữu thể đeo bên vai trái rồi lệch sang bên yêu cầu, điều này sẽ giúp nâng cao năng lượng vào và giảm năng lượng ra. Hình như khi ngồi bạn cũng yêu cầu đặt túi sang phía bên trái cơ thể.
Theo thuyết phong thủy thì việc đặt túi xách lên sàn nhà là 1 điều cấm kị. Văn hóa Phương Đông xưa với 1 câu ngạn ngữ rằng: "Túi trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa". Tiền bạc, thẻ tín dụng thường nằm trong túi và khi đặt chúng trên sàn nhà hoặc dưới đất sẽ thể hiện sự bất kính, coi thường của cải, vật chất. Điều ấy chẳng hề tốt chút nào, tiền tài danh vọng và cả sự may mắn dễ dãi đều là các điều ta nên trân trọng, phải bắt buộc bắt buộc thực sự chăm chú và chiều chuộng ngay cả với 1 cái túi xách đơn giản nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét