Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Trước đây thương hiệu giày tây nam

Theo như nguồn tin vừa cập nhật thì thương hiệu bắt mắt shop giay nam của Ivanka Trump - con gái tổng thống Mỹ Donald Trump đang gặp đa dạng trở ngại về marketing. Nordstrom - trung tâm thương mại chuyên bán những mặt hàng bắt mắt cao cấp nức tiếng tại Mỹ, vừa thế hệ ra quyết định ngừng bán toàn bộ các thành quả của Ivanka Trump trong hệ thống của mình. Và Ivanka Trump giờ chỉ còn là một nhãn hiệu bán đồ online chứ ko với cửa hiệu tại Nordstrom như trước.
Theo đại diện của Nordstrom quyết định này không dựa trên quan điểm giay luoi nam chính trị nhưng mà phụ thuộc nhu cầu và thị hiếu của người dùng. số đông người không còn mến mộ và ủng hộ nhãn hiệu cá tính của ái nữ nhà Trump.
Chính do khách hàng không mấy ủng hộ cần dẫn tới hệ quả là doanh số giày nam công sở ko khả quan trong 1 thời gian dài. "Chúng tôi với đến hàng ngàn thương hiệu, chỉ riêng số lượng đăng ký trên site đã lên đến con số 2.000. Hằng năm, chúng tôi sa thải 10% những nhãn hiệu và thay thế bằng các thương hiệu khác tương đương. Quyết định này dựa trên doanh thu. Ở giả dụ này, chúng tôi quyết định không mua thêm thành phầm của Ivanka Trump."
cộng với thành quả thời trang của Ivanka Trump thì mới đây cái trang sức thuộc nhãn hàng này cũng ko còn sẵn sở hữu trên website bán lẻ của Neiman Marcus nữa.
Trước đây thương hiệu giày tây nam của Ivanka Trump từng được bán rộng rãi tại các trung tâm thương mại cao cấp hay các web bán lẻ nổi tiếng như T.J. Maxx, Amazon.com, Zappos, Bloomingdale’s, Lord & Taylor, Neiman Marcus, Nordstrom, Dillard’s, DSW, Macy’s, Marshall’s, và Saks Off Fifth.
Trước các vấn đề này, đại diện nhãn hàng của Ivanka Trump vẫn khẳng định giày da nam , Ivanka Trump đang trong đà vững mạnh và được khách hàng hết mực ủng hộ, sở hữu doanh số tăng đều trong năm 2016 gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét