Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Giày da nam "bóng bẩy"

cùng sở hữu sự lên ngôi của bắt mắt đường phố trong những năm trở lại đây, ko khó để nhận thấy những đôi giày sneakers đang biến thành món đồ thời trang "không thể không có" của mọi cô nàng thành thị. Năng động, giày nam công sở trẻ trung cộng hàng loạt phong cách phối đồ thời trang, bắt mắt, giày sneakers bây giờ đã vượt lên các giá trị thông thường của một đôi giày thể thao căn bản để biến thành món đồ bắt mắt với đủ đặc tính thẩm mĩ lẫn ứng dụng cực cao. Vậy trong năm 2017 này, các hình thức giày thể thao nào được dự đoán sẽ "tạo sóng"? Dưới đây là 2 mẫu giày thể thao thời thượng nhưng mà mọi cô nàng bắt buộc với trong năm.
Giày thêu họa tiết
Hưởng ứng từ phong trào thêu từ năm ngoái, được khởi sướng do nhà mốt trứ danh Gucci, những đôi giày thể thao là "địa bàn" tiếp theo của những yếu tố thêu hoa dệt gấm mĩ miều. đặc biệt hơn cả của các đôi giày thêu là những đường thêu hoa rực rỡ, phong cách, hình họa tiết động vật hoang dã… tạo phải nét tương phản giữa thiết kế giày thể thao năng động và hình thêu cổ đại, nền nã. không chỉ có những kiến tạo giày thêu có sẵn, các chàng trai công sở hoàn toàn cũng với thể tự "thiết kế" giày sneakers thêu dành cho riêng mình có việc gắn các miếng "patch" dán cá tính lên giày, vốn đang là phong trào được sử dụng rộng rãi hiện nay. Đây hứa hẹn sẽ là 1 món đồ bắt mắt tiện ích và hấp dẫn dành cho những quý cô mang mọi cá tính không giống nhau, từ thời trang tới nữ tính, từ đơn giản tới thời thượng.
Giày satin bóng sáng
không khó để nhận thấy nét giày da nam "bóng bẩy" đang là xu hướng nổi trội của mùa Xuân/Hè năm nay, và những đôi giày thể thao cũng không phải ngoại lệ của xu hướng này. Chất liệu satin óng ả, cá tính và sang trọng được phối hợp thuần thục sở hữu các đôi giày sneakers năng động sẽ là đa số các gì dân công sở cần để hoàn thiện trang phục 1 nguyên tắc tinh tế, thời thượng nhất. các sắc màu satin cũng không chỉ dừng lại ở các tông màu cơ bản giày lười nam , không xa lạ như đen, trắng nhưng mà còn được mở rộng đến cả các gam màu thời trang như hồng đào, xanh lam, quà đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét