Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Cùng khoác lên mình những bộ cánh vô cùng lộng lẫy giày nam công sở

trường hợp những nàng là tín đồ phong cách giày nam công sở thì không thể không bị hấp dẫn bởi các kiểu dáng được sáng tạo ra từ len Cashmere, dạ Hàn , nhung Ý, denim Nhật Bản…. Luôn mang đến cho quý khách các thiết kế hoàn hảo nhất, Thu Đông 2016, nhãn hàng bắt mắt KB – Choose bự shine đã cho ra mắt hầu hết thiết kế từ những nguyên liệu đẳng cấp này.
Chính vì vậy, các nàng đừng bỏ qua cơ hội mang những ngoại hình tuyệt hảo của KB sở hữu khuyến mãi rất thú vị trong các ngày này nhé. Chào đón giáng sinh 2017, từ ngày 15/12, KB tri ân người mua, giảm giá 40%++ toàn thể bề ngoài mới nhất của năm nay.
Hãy cộng xem game thủ mang thể sắm được các gì tại giày da nam KB nào!
Đã thành truyền thống, cứ đến giữa tháng 12, nhãn hàng nội y đình đám Victoria's Secret lại tung ra một video đặc thù để chào đón dịp Giáng sinh và năm thế hệ. vừa qua, video cho dịp lễ 2016 với tên Santa Baby: Victoria's Secret Holiday 2016 đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của 6 thiên thần: Elsa Hosk, Lily Aldridge, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio.
Trong video này, 6 thiên thần cùng khoác lên mình những bộ cánh vô cùng lộng lẫy giày nam công sở và ko kém phần sexy sở hữu gam màu trắng - gam màu của tuyết làm chính yếu. Thiên thần nào cũng dễ thương hớp hồn và "đốn tim" dân tình sở hữu cử chỉ, điệu bộ hết sức cute, ngọt ngào trên nền nhạc Santa Baby ngọt lịm.
Tuy nhiên, điều đáng nhắc là các bộ cánh mà dàn thiên thần diện trong video đều trông... siêu quen. ví như bạn cũng thấy ngờ ngợ lúc ngắm nhìn các bộ cánh này thì trực giác của game thủ không hề sai đâu, do đa số đều là những thiết kế đã từng xuất hiện trong Victoria's Secret Fashion Show 2013, chi tiết hơn là ở segment Snow Angels. đa dạng fan ruột của Victoria's Secret đã chóng vánh phát sinh ra điều này và chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều.
Sau lúc phát hiện ra vụ "tái chế" này, một số fan đã bày tỏ sự mếch lòng đối có giày da nam chỉ trích hãng "lười biếng" và nghèo nàn ý tưởng đến nỗi buộc phải sử dụng lại đồ cũ của vài mùa trước. mang người thậm chí còn mỉa mai rằng hẳn Victoria's Secret đang rất nghèo nên thế hệ phải "tiết kiệm" như vậy. Tuy nhiên, Hình như, cũng sở hữu không ít fan cho rằng sự việc chẳng có gì nghiêm trọng và họ vô cùng vui khi được chiêm ngưỡng lại những bộ cánh tuyệt đẹp của BST Snow Angels ngày nào.
Snow Angels, BST khép lại Victoria's Secret Fashion Show 2013 được đông đảo fan đánh giá là một trong các BST đẹp nhất trong lịch sử các show diễn của Victoria's Secret. Segment này vì thiên thần Behati Prinsloo khởi đầu và có sự góp mặt của Karlie Kloss, Lindsay Ellingson, Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Doutzen Kroes, Adriana Lima, v.v...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét