Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Tạo cảm giác cạp quần phải chăng và mông cũng xệ, ít nổi bật hơn sở hữu giày da nam


Chắc hẳn bất kỳ giày nam đẹp nào cũng mong muốn hình thành thật quyến rũ lúc diện quần jeans có vòng 3 căng đầy gợi cảm. đa dạng người nghĩ chỉ quần jeans đắt tiền, cao cấp thế hệ với khả năng tôn dáng nhưng thật ra người chơi chỉ bắt buộc chăm chú hơn tới 1 chi tiết khi sắm quần jeans để vòng 3 trông lôi kéo hơn, đó chính là "The yoke".
"The yoke" (tạm dịch đai dưới) là phần nằm giữa cạp quần và hai túi quần sau, thường ít được hầu hết người lưu ý đến mà hình dáng của nó lại mang ảnh hưởng khá to đến vấn đề quần jeans có tôn vòng 3 và trông vừa vặn hay ko.
có khá rộng rãi kiểu đai dưới, 1 số giúp tôn lên các đường nét phần mông giày nam công sở Dường như 1 số khác thường làm vòng 3 bị xệ, kém ngắn gọn và ít vượt trội hơn. Để giúp bạn hiểu hơn về những kiểu đai dưới, dưới đây là những hình dáng nhiều nhất và hiệu quả thị giác không giống nhau nhưng mà chúng mang lại.
Đai dưới thẳng
Đường đai dưới không mang độ nhọn, khiến vòng 3 trông nảy nở hơn, không dành cho nàng mang vòng 3 ngoại cỡ.
Đai dưới phệ bản
Tạo cảm giác cạp quần phải chăng và mông cũng xệ, ít nổi bật hơn sở hữu giày da nam.
Đai dưới hình cung
Vẫn là đai hình chữ V nhưng mà hai bên lượn hình cung, giúp đường nét vòng 3 hiện lên rõ ràng hơn các dễ phô khuyết điểm nếu vòng 3 chưa được chuẩn.
Đai dưới hình chữ V mềm mại
Là kiểu đai giúp quần jeans tôn dáng nhất, vòng 3 trông cao và gọn hơn, mến mộ với đa số quý cô.
Đai dưới hình chữ V ngược
biểu lộ rõ đường nét vòng 3, làm cho vòng 3 đầy đặn, giãn nở hơn.
những chuyên gia về cá tính khuyên bạn buộc phải mua phần đai dưới mang hình chữ V dẻo quẹo, kiểu đai dưới cổ kính nhưng mà siêu tôn dáng. Quần jeans mang phần đai dưới này sẽ tôn dáng nhất ví như nó được đặt phía trên mông, đoàn kết sở hữu túi quần kích cỡ vừa đề nghị, có đáy nhọn nằm khoảng giữa mông và đùi.
Dường như, để vòng 3 trông gọn ghẽ và cao hơn, người chơi đề nghị tìm quần jeans cạp cao mang những gam màu tối như xanh tím than, ghi đậm, đen. 1 đôi giày cao gót cũng là người bạn đồng hành đắc lực giúp đôi chân dài thon thả và vòng 3 cũng do đó nhưng vượt trội hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét