Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Giày da nam ngắm nhìn Hà Nội ở độ cao 272m, đi thử thang máy cực kỳ tốt

game thủ đã sẵn sàng cho 1 hội chợ thời trang và giày da nam công sở ẩm thực cực kỳ tưng bừng vào cuối tuần này chưa? Chào mùa Giáng Sinh, kênh ẩm thực xã hội Lozi tiếp tục tổ chức hội chợ thời trang và ẩm thực Lozi Fair lần thiết bị 3 vào cuối tuần này để người mua thỏa sức hẹn hò, mua sắm quà Noel có vô số mặt hàng hay ho có giá ưu đãi giật mình.
Hội chợ sẽ được tổ chức từ 9 giờ tới 21 giờ ngày 17, 18/12 tại Tầng 65, toà nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình. Sự kiện lần này được tổ chức ngay trên Đài quan sát Lotte, đồng nghĩa sở hữu việc bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thế hệ mẻ khi giày da nam ngắm nhìn Hà Nội ở độ cao 272m, đi thử thang máy cực kỳ tốc và chụp ảnh ở skywalk nữa. Quá "xịn" cho một hội chợ mini.
Designer Garage Sale – Nơi hội tụ những thương hiệu bắt mắt sở hữu tiếng
Cũng trong tuần này, những giáo đồ cá tính cũng háo hức chờ đón phiên chợ hàng bề ngoài giày nam công sở vô cùng chất mang tên Designer Garage Sale Hanoi. Sự kiện này nơi tụ hội của những nhãn hàng bắt mắt sở hữu tiếng và chất lượng, trong ấy 13 thương hiệu hẳn giáo đồ bắt mắt nào cũng biết tên: Lamy, Popbirdy, Hà Cúc, D.chicITWARDROBE, Min, Lekieu, Amethyst, Vanille Rush, Aim Studio, Up phệ Seconds, CITY CHIC, Lovell. Designer Garage Sale hứa hẹn sẽ mang đến 1 dung tích sắm sửa tuyệt vời nhất mùa lễ Giáng Sinh năm nay.
Chỉ còn một ngày nữa thôi đấy! Sự kiện diễn ra từ 9 giờ tới 18 giờ ngày 17-18 tại 6 Degrees - 198 Nghi Tàm, Tây đại dương.
Mở kho sách Tri ân
người chơi đã chuẩn bị để nhảy vào giữa "biển" sách lớn lao của 3 nhà xuất phiên bản Kim Đồng, thiếu phụ và Nhà Xuất bạn dạng Trẻ? Vậy thì cuối tuần này, hãy chuẩn bị sức khỏe để đến ngay sở hữu chương trình mở kho và khuân về thật đa dạng sách hay, rẻ, quý. đến có sự kiện này, người chơi sẽ ko thể bỏ qua chương trình chọn sách đồng giá "rẻ muốn shock", chỉ từ 3.000 – 5.000 – 10.000 – 20.000 đồng. Chưa hết, còn vô số đầu sách giảm hết cỡ đến 50%, và cả tiến thưởng tặng ngay cho hóa đơn từ 100.000 đồng nữa chứ! Quá thú vị đề nghị không nào?
Sự kiện lần này cũng là cơ hội lí tưởng để những tổ chức và cá nhân mang tấm lòng hảo tâm nhập sách cho các chương trình từ thiện xã hội: xây dựng thương hiệu thư viện công cùng, tủ sách nhà trường, lớp học,… Sự kiện bắt đầu từ 8 giờ đến 21 giờ ngày 17-18/12, tại Sân chính Học viện thanh nữ Việt Nam, mặt đường 68 Nguyễn Chí Thanh.
Hội chợ giao lưu làm phụ thân MẸ - Noel 2016
mang hàng chục gian hàng đa dạng bán đủ các mặt hàng từ đồ gia dụng, đồ ăn cho đến đặc sản vùng miền, hội chợ này là nơi chị em tha hồ buôn bán đồ chuyên dụng cho gia đình mang tầm giá tuyệt vời. Chưa nói tham gia hội chợ này, bạn còn được tham dự phổ biến cuộc thi nho tí hon mang tính giải trí như thi ăn, còn các bé sẽ được chơi nhà phao miễn phí. Hội chợ diến ra từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 18/12 tại kí túc xá ĐH Kinh Tế Quốc Dân.
mang tổng không gian hơn 11,000 m2 cùng hơn 150 gian hàng, sự kiện hứa hẹn là 1 ngày hội đặc sắc không thể bỏ lỡ dịp cuối năm dành cho cả gia đình. Sự kiện diễn ra từ 13 giờ ngày 16/12 tới 20 giờ ngày 18/12.
A Little Love - Đêm nhạc Giáng Sinh gây quỹ từ thiện của SOUL
Soul Live Project – 1 dự án âm nhạc và trình diễn nghệ thuật chất lượng quốc tế tại Việt Nam, cuối tuần này sẽ làm ấm mùa Giáng Sinh có đêm nhạc từ thiện SOUL CHRISTMAS CHARITY CONCERT – chủ đề "A Little Love". Đây là dịp nhưng mà người chơi mang thể đi cộng bạn bè hoặc người thân trong gia đình tới cùng nhau thưởng thức những tiết mục nhiều và đặc sắc có đậm không khí lễ hội được trình bày vì học viên và giáo viên tại SOUL cộng những khách mời đặc biệt: thần đồng piano người Mỹ gốc Việt – Evan Le, Trọng Nhân (Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016).
Sự kiện diễn ra từ 18:30", ngày 17/12, tại diện tích của Soul - 214-216 Pasteur, Q. 3, cục bộ lợi nhuận từ việc bán vé và tài trợ sẽ được đóng góp vào quỹ Học bổng Trịnh Công Sơn nhằm tậu kiếm và nuôi dưỡng những tài năng âm nhạc trẻ tại Việt Nam.
Mix & Paint
Mix & Pain là dự án nghệ thuật đến từ niềm thích thú của người họa sĩ dành cả cuộc đời mình cho nghệ thuật: Jerome Peschard, giám đốc của Yeah Corporation Ltd Hong Kong. Đây là lần trang bị hai ông tổ chức 1 sự kiện như thế này, nhằm thúc đẩy và khuyến khích các nghệ sĩ có thành quả mình ra công chúng thể hiện niềm mến mộ và tình yêu của mình dành cho nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét