Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Giày nam công sở dài bay bổng như bề ngoài nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2017

Sau khi gây sốt có vai "mợ chảnh" Chun Song Yi trong do sao đưa anh đến, Jun Ji Hyun lại tiếp tục khiến người ái mộ "điên đảo" lúc hóa thân thành nàng tiên cá Sim chung trong bom tấn Huyền thoại đại dương xanh. nếu như các tập đầu giày nam công sở, Sim bình thường gây cười cho người theo dõi mang các trang phục "cọc cạch" moi móc được từ... thùng rác vì mới hòa nhập với thế giới nhân loại, thì ở các tập vừa qua, mỹ nhân ngư mở đầu ăn diện 1 cách thức "chóng mặt". Lý bởi là bởi vì cô nàng đã học được cách kiếm tiền "bá đạo" từ nước mắt ngọc trai của nhân ngư. cộng chiêm ngưỡng bắt mắt thời trang của nàng tiên cá sau bước ngoặt nhu yếu này:
Ngay sau lúc kiếm được tiền từ "nước mắt ngọc trai", "tiên cá" giày da nam Jun Ji Hyun lập tức "lên đời". Tạm biệt những set đồ chắp vá nhặt từ thùng rác, cô nàng trở về nhà và khiến cho Lee Min Ho bất ngờ mang 1 hình ảnh sang chảnh khác hẳn.
Khó trách anh hùng của Lee Min Ho khi anh chàng nhất quyết "cấm cửa" Jun Ji Hyun đi ra đường mang trang phục này bởi sợ rằng vẻ đáng yêu của nàng tiên cá sẽ hút hồn hầu hết đấng mày râu trông thấy cô.
Lợi thế chiều cao nổi trội làm Jun Ji Hyun rất tôn dáng trong các cái váy giày nam công sở dài bay bổng như bề ngoài nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2017 của Blumarine này. Màu hồng xinh tươi cộng phần tay bồng bềnh làm "nhân ngư" trông càng nữ tính và đáng yêu
Dù cho đi ngủ thì cũng buộc phải diện đồ hiệu cả cây, đấy chính là phương châm của "mợ chảnh". Set đồ thời trang họa tiết trái dứa của Dolce & Gabbana một lần nữa "nâng tầm" ăn diện cho nhân vật nàng tiên cá của Jun Ji Hyun trong phim.

Khái niệm "hàng hiệu" luôn đi đôi có giá "khủng" giày da nam khiến các nàng cần ái ngại giày nam công sở. mà thực ra, nhãn hàng thời trang cao cấp, phong cách Trali cực kỳ đa dạng lại với tiêu xài hơi "mềm".
bắt mắt Trali chào tháng 12 bằng bộ sưu tập NOEL “The Color of Christmas” mang phổ biến vẻ ngoài với đậm nét kiêu kì và cá tính khỏe khoắn.
Trong bộ sưu tập, các chất liệu thân thuộc như dạ lông cừu 2 mặt, gấm,da được xử lý cắt may tinh tế khiến những họa tiết trở thành sống động.
Tháng 12 có các khoảnh khắc khác lạ nhất trong năm đã đến giày da nam. Đây cũng là thời điểm người người nhà nhà nhộn nhịp bán buôn để đón lễ Giáng sinh và đón mừng năm mới. thời trang Trali tổ chức chương trình khuyến mãi sắm 01 TẶNG 01, khi chọn 01 công trình thế hệ bất kỳ tặng 01 áo len bắt mắt cao cấp trị giá 360K, áp dụng từ ngày 15/12 tới 24/12 trên toàn hệ thống.
1 số loại vẻ ngoài trong bộ sưu tập:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét