Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Giày nam công sở như game thủ nằm lòng một thủ thuật

nói không ngoa khi nhận định rằng giày da nam thigh-high boots – những đôi bốt cổ cao đến trên đầu gối – đã và đang trở thành 1 trong các xu hướng thời trang "nóng hổi" nhất mùa đông năm nay. Từ trên sàn diễn cá tính, mạng xã hội hay tất cả cửa hiệu phong cách từ cao cấp tới dân dã, đâu đâu ta cũng mang thể thấy các đôi boots cao cổ đang "đốn tin" không ít giáo đồ phong cách. Thế nhưng mà không phải quý cô nào cũng đã nằm lòng phương pháp phối đồ sao cho những đôi boots tuyệt vời này trở nên điểm nhấn đắt giá cho trang phục mà vẫn không đánh mất nét thanh lịch của phiên bản thân. Dưới đây là những gợi ý hòa hợp trang phục thigh-high boots tinh tế và thời thượng mang nhiều thời trang, thời trang khác biệt.
liên hiệp có váy ngắn ngang đùi
những đôi bốt cao lêu nghêu này sẽ vào vai trò thay thế giày nam công sở tuyệt vời cho các mẫu quần tất giữ ấm trong mùa lạnh ngắt bởi vì mẫu mã nổi bật. Đây cũng là dịp để bạn "làm mới" những mẫu váy ngắn dịu dàng, nữ tính để thêm thắp chút bắt mắt lẻ tẻ nhưng đôi bốt đem lại. Tuy nhiên, các quý cô phải cẩn thận lựa tậu kiểu váy sở hữu độ dài ngắn toàn vẹn để phô lộ ra một chút phần da trên đầu gối để tránh tạo sự rối rắm cho trang phục.
hòa hợp với váy/chân váy midi
thế mạnh thứ 1 lúc nói tới những đôi bốt cổ cao chót vót này không gì khác giày da nam chính là khả năng giữ ấm hữu hiệu. các mẫu váy midi dáng dài quá gối sẽ giúp các đôi thigh-high boots hoàn thiện tác dụng này một qui định tối ưu nhất, đồng thời đem lại hiệ tượng vô cùng dịu dàng, lãng mạn. Tuy nhiên, bởi cả 2 món đồ này đều mang hiệ tượng hơi "đồ sộ" phải nhiều lúc chúng sở hữu thể khiến ngoại hình của game thủ trông hơi lôi thôi trường hợp như bạn không "cao tay" trong việc mua đồ. Hãy ưu tiên các loại váy dáng chứ A, lên chuẩn phom dáng thay do các kiểu váy dáng xòe. Lựa tậu các đôi bốt mang phần mũi giày thon ốm hoặc hơi cao gót cũng là một cách thức logic để khiến cho trang phục của người chơi chỉn chu hơn.
cấu kết sở hữu chân váy mini
Bộ ba tưởng chừng hơi "ngốt" này thực tế lại có thể phát triển thành cực kỳ hút mắt giả dụ giày nam công sở như game thủ nằm lòng một thủ thuật siêu đơn giản: Hãy đoàn kết quần tất với màu trùng mang màu thigh-high boots. sở hữu thủ thuật này, đôi chân của game thủ sẽ biến thành miên man hơn trông thấy chỉ trong tích tắc. Hoàn thiện trang phục sở hữu 1 chiếc chân váy vẻ ngoài đơn giản với những chất liệu của mùa đông như vải tweed, len, da, denim… và game thủ sẽ có ngay 1 bộ trang phục đầy nữ tính và thanh lịch dạo phố.
đoàn kết mang quần jeans
sở hữu thể nói rằng, phối hợp thigh-high boots có quần jeans là một trong những lý lẽ phối đồ tôn giày nam dáng nhất dành cho những đôi boots trong thời tiết thu đông lạnh lẽo. Kiểu phối đồ này sẽ tôn vinh triệt để chiều dài đôi chân của game thủ, đồng thời "giấu nhẹm" đi 1 số khuyết điểm của đôi chân như bắp chân lớn. Thế nhưng mà, đây lại là "con dao 2 lưỡi" vì hiệu quả của cách phối đồ này chỉ sống sót giả dụ như người chơi lựa tìm một mẫu quần skinny jeans yêu thích, ôm sát, không quá mỏng mảnh và nhăn nheo.
với thể nói rằng đây chính là nguyên lý phối đồ "đỉnh cao" đã đưa các đôi thigh-high boots lên ngôi trong làng thời trang năm nay, sở hữu đậm âm hưởng cá tính đường phố. Đây là cơ hội để bạn thoả thích trưng diện những dòng áo hoodie, áo nỉ, len oversize… hay tất tần tật những kiểu áo dáng rộng thoải mái khác trong tủ đồ của mình. Luật "bất thành văn" dành cho kiểu phối đồ này đó là chỉ lựa mua các kiểu áo dáng rộng, giảm thiểu xa những kiểu áo ôm sát; và chỉ lựa tìm các loại áo dài ngang đùi hoặc ngắn hơn để quy luật "bù trừ" tỉ lệ có đôi bốt diễn ra hợp pháp nhất. giả dụ cái áo sở hữu độ dài dài hơn, tương đương với việc đôi bốt của người chơi thấp hơn, chúng sẽ làm cho đôi chân bạn trông ngắn đi và mất bằng vận. những mẫu trang phục té trợ đi kèm như quần short sẽ ko thể thiếu trong nếu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét