Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Công chúng không còn lạ sở hữu các trang phục siêu khủng của Lady Gaga, nhưng khoe thân tới mức như thế này thì thật khó chấp nhận

một nhân viên của quán bar này cho biết, "Không mang giày nam đẹp vé bán ra. bởi vì, đây là 1 phút ngẫu hứng của cô đó. Tuy nhiên, Lady đã hát 3 bài. Cô đó đã ở lại quán khoảng 1 giờ đồng hồ mà ko cho phép chụp hình. nhãn hiệu nhân viên an ninh của cô đấy theo dõi cực kỳ chặt chẽ và bất cứ ai với ý định chụp hình đều bị chiếu đèn cảnh báo".

Khác có giày lười nam lần tới bar trước, lần này Lady Gaga trang điểm hơi dễ dàng, ko có các giày da nam mũ kỳ dị mà thay vào đấy mài tóc bạch kim được buông xoã giày da nam, trang điểm nhẹ và chỉ dùng lông mi fake chuốt mascara. Tuy nhiên,… nó lại tương phản hoàn toàn so mang giày nam đẹp trang phục nhưng cô diện. tương đối váy khiến cho từ tóc, được thiết kế nam giày da tiết kiệm kết đôi cùng giày da nam quần lưới màu đen chỉ giúp cô nàng che được 1 nhưng lộ đến ba. Váy tóc, quần lưới chiếm hữu lẽ vẫn chưa đủ hơi, cô nàng còn quyết định ưng ý giày dép thêm cho mình 1 mẫu vòng cổ lấp lánh để mình thực sự giày da dưới ánh đèn mờ của bar Cây sồi New York.

Lady Gaga chắc chắn là người rất coi trong sự nghiệp. bởi, mới chỉ hôm thứ nhị cô buộc phải lau nước mắt để tạm biệt ông nội về cõi vĩnh hằng, thì chỉ 2 ngày sau đấy cô nàng đã diện 1 loại giày da váy show hàng lộ liễu để tới quán bar.

Tối ngày hôm trang bị tứ gần đây, Lady Gaga đã làm cho tất cả khách hàng của quán Cây sồi New York buộc phải mắt tròn mắt dẹt giay da nam xuất hiện trong bộ trang phục ko thể mát mẻ hơn. 1 nam giày da váy làm từ tóc chỉ che được một chút ở phần trước ngực và 1 tí tẹo ở phần sau lưng, kết đôi cùng giày da nam quần lưới đã khiến cho lộ ra hầu như toàn bộ cơ thể của Lady.
Nhà xây dừng lừng danh người Ý Roberto Cavalli vừa tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại Les Beaux Arts de Paris, Pháp sau khi ra mắt thắng lợi bộ sưu tập xuân hè mới 2011.
Tham dự bữa tiệc sở hữu sự góp mặt của thương hiệu ngôi sao ca nhạc, cực kỳ mẫu hàng đầu trái đất như Taylor Swift, Heidi Klum, Karolina Kurkova, Natalia Vodianova, Rachel Bilson... tất cả họ đều là các khách hàng thân thiết, ưng ý giày dép thương hiệu xây dừng của nhà xây dừng nhân tài, sở hữu đẳng cấp ấn tượng này.
Toàn cảnh bữa tiệc được chuẩn bị sở hữu đa số hoa quả, hoa tuoi giày nam đẹp, bánh ngọt và rượu vang hàng đầu của Pháp. đẳng cấp trang hoàng mang đậm dấu ấn thời kỳ Phục hưng, 1 phong cách sở hữu ảnh hưởng to đến cuộc sống và công việc sáng tạo của Roberto Cavalli.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét