Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết cách làm cho mình đẹp và tỏa sáng nói cả giay da nam thân mình ngoại cỡ, ko phải đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau giày lười nam kiểu tóc được bình chọn là luôn luôn của giày lười nam người dòng, diễn viên nhiều người biết đến showbiz, mà nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết đến cô cũng đã từng là người chi phí nhân công và còn là người cái ngoại cỡ của giày lười nam bộ hình vô cùng nhiều năm kinh nghiệm giày dép trên một số tạp chí phong cách giày nam đẹp to. Vừa là người làm đẹp cho hàng loạt các ngôi sao bự, lại vừa làm đẹp cho mình giay da nam theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, với điều gì khiến cho quý cô này thu hút tới vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện với Gill Nguyễn sở hữu chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào bạn, Quý cô Đẹp rất vui được làm cho quen mang giày nam đẹp game thủ. Gill mang giày nam đẹp thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi giảm thiểu tối đa nhân lực tên Gill Nguyên, cũng là nickname mà anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là 1 hair-stylist, là người mang chiếc đẹp đến cho tất cả người nhưng mà nhất là đối sở hữu game thủ thường xuyên khiến việc có những nhân vật nổi tiếng của showbiz, bạn sở hữu cảm thấy áp lực giay da nam liên tiếp phải sáng tạo cho khách hàng của mình không? ví như có áp lực bạn sẽ làm cho gì?
nhắc đến áp lực thì chắc chắn là sở hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 nỗ lực và 1 sức ép siêu cao vì bản thân luôn muốn nghệ sĩ lúc mình làm cho nên được toả sáng nhất (cười lớn) mà nhãn hàng đừng nhầm là các tác phẩm của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so sở hữu nhãn hiệu nghệ sĩ khác. Gill lúc so sánh mình sở hữu bất kỳ ai và Gill khẳng định mình bởi vì mọi những lời khen và sự công nhận của người mua dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của bạn được truyền từ đâu?
Gill cực kỳ thích nghiên cứu về bắt mắt giày da và phương pháp giày nam đẹp khiến đẹp của trái đất ở những thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đó tất cả, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
game thủ chiếm hữu sở thích thời trang đặc thù không? đấy là gì vậy?
sở hữu chứ gu cá tính của Gill cực kỳ rõ rệt. Mình ko dừng bản thân bởi mẫu mã và vô cùng thích mặc váy ôm sát, nhất là các bộ đầm chiếm hữu mẫu mã đặc trưng (shape) khung váy cứng, mang giày nam đẹp hình khối nhấn nhá đặc thù, khối bút chì nhưng thật gợi cảm và sang trọng.
giày da tình nghĩa sở hữu tông đồ màu đen, với giay da nam nào game thủ chọn đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình thay đổi màu sắc và họa tiết cho nhãn hàng trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng cực kỳ bắt mắt do mình cũng sở hữu làn da giày da sáng và mịn.
nếu được ưng ý giày dép một món đồ duy nhất giay da nam ra đường, người chơi sẽ giay cuoi nam đấy là gì?
lúc mở tủ để chọn đồ ra đường hay để đi dự bất kỳ buổi event nào thì cái váy luôn luôn là sự lựa chọn trước tiên.
người chơi thích thiết kế ôm sát, vậy game thủ sở hữu thích các bộ đầm hàng hiệu không? giày lười nam nào làm cho game thủ say mê?
dĩ nhiên, nhãn hàng bộ đầm của nhãn hiệu nhãn hiệu thiết kế danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể game thủ là gì, người chơi sẽ đẹp nhất lúc nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính bởi thế mình chưa giay da nam nào luyến tiếc ban đầu tư dành cho nhãn hiệu trang phục hàng hiệu.
Mình luôn tình nghĩa đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi sử dụng đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình thoả thích và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng sở hữu chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của game thủ. Là 1 quý cô plus size bạn nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình vô cùng ủng hộ, dù bạn sở hữu thân hình nhỏ xíu hay béo thì bạn nên yêu cơ thể game thủ đừng vì vậy giày dép nhưng mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào đấy và đừng bù thêm bởi vì Gill nghĩ nó ko rẻ cho sức khoẻ. Muốn là một phụ nữ hoàn thiện, trước tiên bạn phải biết yêu thương bản thân rồi mới mang giày nam đẹp thể thương cảm phần nhiều người xung quanh bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét