Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Theo Christie's, mỗi năm Hermes chỉ cung ứng giày da từ một đến 2 giày da Himalaya như thế này, làm nó càng phát triển quý hiếm hơn và đương nhiên là giày da nam cứ mang giày nam đẹp tiền là tìm được

chiếc Hermes Birkin da cá sấu sông Nile được đính hơn 140 viên đá quý vừa chính thức trở nên giày da túi đắt nhất hành tinh sau khi được bán đấu giá lên tới hơn 300.000 USD

Túi Birkin của nhãn hàng Hermes chắc hẳn là giày da túi chiếm hữu nhiều "cái nhất" nhất trong lịch sử làng thời trang thế giới. Sau hàng loạt danh hiệu như giày da nam túi được giới thượng lưu săn lùng nhiều nhất,chiếc túi khó phù hợp nhất, giải phóng sức lao túi sinh lời nhất, v.v... thì mới đây, Hermes Birkin lại vừa thiết lập thêm một kỷ lục nữa khi được bán ra mang giày nam đẹp chi phí giày nam đẹp 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ trên sàn đấu giá Christie's tại Hong Kong, chính thức vươn lên là chiếc túi đắt nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại.

Cận cảnh cái túi đắt nhất hành tinh vừa được bán ra. Tên đầy đủ của giày da nam Hermes Birkin hiếm với này là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin.

giày da nam túi Birkin đắt nhất hành tinh vừa được bán ra sở hữu tên gọi toàn bộ là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin. Tuyệt phẩm hết sức quý hiếm này được khiến cho từ da cá sấu sông Nile sở hữu hardware được mạ vàng trắng 18-karat đầy đủ đính kèm hơn 240 viên vàng. Điều làm cho buộc phải sự đặc trưng của mẫu túi này ko chỉ đơn thuần nguồn gốc từ nguyên liệu xa xỉ nhưng còn nằm ở khâu chế tác, giay da nam mảnh da cá sấu sông Nile được trải qua quá trình nhuộm hết sức kỳ công để cho ra thành phẩm màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

.

và Kim Kardashian là 2 trong số ít những ngôi sao chiếm hữu nam giày da Hermes Birkin khá Himalaya, tuy nhiên cả 2 giày da túi của họ đều là phiên bản thường giay da nam sở hữu kim cương.

Được biết, ban sơ sàn đấu giá Christie's ước tính cái túi sẽ được bán ra trong khoảng giá 194.000 - 259.000 USD (~ 4,4 - 5,8 tỉ VNĐ), tuy nhiên kết quả cuối cùng đã cao hơn hẳn dự kiến có con số chính xác là 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ. Đây cũng là chi phí giày nam đẹp cao nhất mà một giày da nam túi đạt được trong lịch sử đấu giá từ trước tới nay. Được biết, người vừa thành chủ nhân của cái túi "vô tiền khoáng hậu" này là một đại gia giấu tên người Hong Kong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét