Giao hàng cho khách xong xuôi, T bất thần dùng nón bảo hiểm đập vào đầu khách, quật khách từ trên xe gắn máy té xuống đất, tiếp tục đánh đập dã man khách hàng của mình.Sau khi đăng clip tấn công khách lên mạng xã hội, T đã đăng thư giải thích, trần tình về vụ việc.
Ngày 9.6, tài khoản facebook tên T.T, chủ một cửa hàng thời trang ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ) đã đăng bức thư giải thích, trần tình về việc mình đăng clip đánh khách hàng lên mạng xã hội trước đấy vài ngày.
Theo T, vụ việc xảy ra do khách đặt hàng mua quần áo trên mạng và hưởng thụ giao hàng Ngoài ra nhưng chưa chuyển tiền. do vậy, giay da nam đi giao hàng, T đã ép khách đưa tiền. do quá nóng giận và cho rằng đã sở hữu rộng rãigiày da nam người bận bịu mưu nữ khách hàng ấy bắt buộc T đã hành hung.
Trước đó, tối 6.6, T đăng clip lên trang facebook cá nhân của mình. Trong clip, sau vài câu trao đổi, người nữ khách hàng đã trả 370.000 đồng rồi lấy 1 bộ quần áo.
Tuy nhiên, sau lúc T nhận tiền ngừng, đã bất ngờ dùng nón bảo hiểm đập vào đầu khách, quật khách từ trên xe gắn máy ngã xuống đất, tiếp tục đánh đập dã man khách hàng của mình. Bên cạnh đó đánh, T liên tiếp chửi tục, còn nữ khách hàng chỉ biết năn nỉ, phân bua. Sau lúc đăng bức thư giải thích, trần tình, cư dân mạng đã khi tán thành. bởi vậy, trong vòng vài giờ, đã sở hữu hàng trăm comment chửi rủa, thậm chí đe dọa tính mạng T.
Theo đa dạng cư dân mạng, hành động tấn công người dã man và chửi tục của T. khi thể chấp nhận được bởi nữ khách hàng đã chấp nhận đưa tiền.
Theo Công an địa phương, vì nạn nhân giay da nam tố cáo và cũng ko xác định được nhân thân phải chưa thể xử lý vụ việc hành hung khách của T.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét