Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Người ái mộ còn bắt gặp nam giày da phổ biến giày dép set đồ tận dụng tiêu dùng giày dép sneaker trắng để thêm điểm nhấn cho phong cách street style của những người đẹp trong tuần này.

Chuyện tình cảm, yêu đương của Taylor Swift vốn luôn là đề tài nóng được truyền thông và người ái mộ ưa chuộng giày da. nói đến Taylor Swift, người ta thường nghĩ đến nữ ca sĩ nổi tiếng có tình trường dài dằng dặc, giày lười nam cuộc tình nhanh chóng chỉ kéo dài trong khoảng thời gian được tính bằng tháng, hoặc sở hữu giay da nam chỉ vài tuần. Kèm theo đấy là giày lười nam bản hit đình đám về nhãn hàng chàng người yêu cũ bởi chính cô sáng tác.

Hình như ấy, Calvin Harris cũng là chàng DJ tài hoa và cũng hoà hoa nhất nhị Hollywood. giày lười nam bóng hồng nhiều người biết đến từng phải "đổ" do anh mang giày nam đẹp thể nhắc đến Rita Ora, người giày da nam Anne Vyalitsyna, Aarika Wolf,... phần lớn đều là nhãn hiệu cô nàng chiếm hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhất làng giải trí. đó là chưa đề cập đến giày lười nam cuộc tình "qua đường" không chính thức của anh chàng đào hoa này.
Taylor Swift và Calvin Harris viết lên câu chuyện tình yêu cực kỳ lãng mạn và ngọt ngào, ngay từ khi mới công khai đã vươn lên là mục tiêu giay cuoi nam kiếm phổ biến giày dép nhất của truyền thông và người hâm mộ. một cặp đôi tuyệt vời cả về ngoại hình, chiều cao và tài năng âm nhạc, Taylor Swift và Calvin Harris tưởng như sinh ra để là một nửa của nhau, mà mới đây công chúng lại bất thần trước thông tin cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" sau 15 tháng bên nhau. bất cứ ai nghe tin này đều sững sờ và tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp như mơ của nhì người.
Thực sự nhưng mà nói, chẳng một ai sóng đôi tuyệt vời cùng Taylor Swift như Calvin Harris, trong thời gian yêu nhau, đi tới đâu từ dạo phố đến giày lười nam sự kiện hay lễ trao giải danh tiếng, cặp đôi cũng giày da nam tâm điểm của mọi sự cẩn thận, tốn khi ít giấy mực hay mỹ từ khen ngợi của báo giới và truyền thông.
giay da nam bắt đầu công khai yêu Calvin Harris, điều đầu tiên nhưng mà "công chúa nhạc đồng quê" chia sẻ là cô với thể thoả sức diện giày lười nam đôi dùng cao gót ưng ý giày dép nhưng chẳng cần lo nghĩ gì về vấn đề chênh lệch chiều cao. Taylor Swift mua 1 xây dừng chân váy xoè mini kết hợp cùng áo crop-top khoe vòng eo thon dáng hâm mộ cùng đôi chân dài "vô biên" của mình, Hình như anh chàng Calvin Harris thì thoải mái năng động mang giày nam đẹp quần jeans, áo phông đen và jackets da.
Cặp đôi tay trong tay dạo phố mang giày nam đẹp đẳng cấp đơn giản nhưng mà cắt giảm và hấp dẫn vô cùng. Công chúa nhạc đồng quê của chúng ta sắm giày nam đẹp jeans dáng yếm cấu kết cùng áo crop-top, hoàn thành mang giày nam đẹp 1 đôi boots da thời thượng, quanh đó là Calvin với phong cách nam tính thường thấy: quần jeans, áo phông trơn màu và sử dụng thể thao.
không chỉ hợp nhau về phong cách cá tính, nhưng cặp đôi còn sở hữu chiều cao cùng vóc dáng làm cho người mến mộ mê mệt mỗi lúc ngắm nhìn. Taylor Swift khoe vóc dáng cùng đôi chân dài bất tận với bikini nhị mảnh, trong chuyến du lịch cùng người chơi trai. Calvin cũng khiến cho các đấng mày râu buộc phải dè chừng với thân hình săn chắc, rắn rỏi và đầy cơ bắp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét