Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

mặc dù ko tiến sâu vào vòng bình thường kết hay đạt vị trí cao của chặng đường Việt Nam Next Top Model

những người đẹp vẫn chứng tỏ được bản thân mình giay da nam chỉ được ghi nhận tại giới phong cách giày nam đẹp trong nước nhưng mà còn vươn xa ra tầm quốc tế.

một. Phạm Hương

Trước khi là 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã từng trinh chiến ở số đông giày dép cuộc thi sắc đẹp và Việt Nam Next Top Model mùa đầu tiên năm 2010 là cuộc thi đầu tiên của người đẹp. Năm ấy Phạm Hương là cô gái chỉ mới 19 tuổi với nhan sắc giay da nam mấy giày da nam trong dàn thí sinh, thậm chí còn cực kỳ mờ nhạt. So sở hữu các người đẹp với gương mặt góc cạnh bắt mắt giày da thì Phạm Hương lại sở hữu gương mặt giày da mập, thô, cằm ngắn và chẻ.
ang đến năm 2013, Phạm Hương lại tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức và lọt vào top 5. Nhan sắc của người đẹp lúc này đã bắt đầu với những chỉnh sửa tích cực khi gương mặt cô hiền hoà hơn nhờ phương pháp giày nam đẹp trang điểm nhẹ nhàng, mà vẫn có vô cùng rõ những nét thiếu thon gọn, gương mặt khá to và tương đối xương.
Cũng năm 2014, Phạm Hương tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, rõ ràng nhan sắc của người đẹp đã hoàn toàn lột xác có hiệ tượng tươi trẻ, đường nét cân đối và hài hoà hơn. dù rằng được đánh giá cao nhưng Phạm Hương buộc phải dừng bước trước những tên tuổi quá nổi bật như Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Huyền My...
Nhan sắc của Phạm Hương chỉ thực sự đạt đến độ rực rỡ nhất giay da nam cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng quang Hoa hậu, sau đấy thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ trái đất 2015. Ở thời điểm này, ít ai còn nhận ra 1 cô gái 19 tuổi ngây ngô ở VNTM ngày nào.
lúc chỉ hoàn thiện về nhan sắc, cả vóc dáng của Phạm Hương cũng sở hữu sự lột xác ngoạn mục. 1 thêm hình giày da lớn, tròn trịa của thương hiệu ngày còn thi VNTM 2010 đã giay da nam còn nữa, thay vào ấy người ngưỡng mộ mê mẩn trước vóc dáng xuất sắc giày da của người đẹp.
2. Thuỳ Dương
Ở VNTM 2011, ngay từ vòng casting Thùy Dương gây ấn tượng mang giày nam đẹp giám khảo khi vẻ ngoài giống hệt vô cùng mẫu Kate Moss có thân hình nhỏ gò, mảnh mai nhất trong dàn thí sinh. Trong thời gian thi, giày da nam xây dừng đặc biệt Thùy Dương chưa gây được ấn tượng phổ biến giày dép, cô ko biểu thị được đa dạng trong cuộc thi bắt buộc phải dừng chân ở địa điểm Top 9.
Sau cuộc thi, cô nàng "Kate Moss Việt" vẫn xuất hiện đều đặn ở 1 số sự kiện nhưng hình ảnh của cô vẫn chỉ giới hạn lại ở một chân dài bé nhẳng chưa thực sự với điểm nhấn trong giới dòng Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét