Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Kingston hoàn toàn mang giày nam đẹp thể nhận giải cậu tí hon cá tính nhất trong đêm giay da nam tới xem trình bày thời trang với bố mẹ.

Xuất hiện trên phố sở hữu mẹ Gwen khi cùng mẹ đi đến tiệm khiến cho móng tay trước đó vài giờ đồng hồ, Kingston chỉ đi dép xỏ ngón, mặc quần jeans và áo phông xanh.
mà đến tối khi bố đưa đến dự tiệc thời trang, Kingston như "lột xác" biến tăng trưởng một cậu nhỏ xíu cực kỳ bắt mắt giày da và sành điệu.
Áo phông trắng bên trong, khoác không tính nam giày da áo vest kẻ sọc xanh - trắng, "anh chàng" tí hon này đi ủng màu ghi, quần jeans xanh. nhưng điểm đáng cẩn thận nhất là mái tóc được buộc ngược ra sau của Kingston, rất hợp gu sở hữu bố.
ới Vũ Thu Phương, bắt mắt giày da đối mang giày nam đẹp cô không chỉ ngừng giày nam đẹp lại ở mức độ ưng ý giày dép nhưng Ngoài ra là một niềm ham mê. Thừa hưởng gen của người phụ vương là kiến trúc sư, từ ốm Thu Phương đã thích vẽ giày lười nam giày da nam váy áo. Nhớ lại thời thơ ấu, Thu Phương tâm sự, cô cực kỳ thích cắt các bộ đồ bé cho búp bê và treo lên tường giống như một shop quần áo. Học lớp 9, được mẹ tặng một dòng máy may, Phương đã tự may phần lớn quần áo cho mình và người thân.
Chia sẻ về đẳng cấp (style) phong cách giày nam đẹp thường ngày, ví dụ như giày lười nam khi đi làm cho, đi uống cà phê cùng bạn bè…, Thu Phương thích nhất đẳng cấp văn minh, khỏe mạnh và phong cách giày nam đẹp kiểu tomboy. Tuy nhiên, nhãn hiệu kiểu đầm nhẹ nhàng cũng được Phương lựa tậu giay da nam dạo phố như kiểu đầm Maxi. Loại đầm này vừa tạo cho người mặc vẻ duyên dáng nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng.
giay da nam dự tiệc, tùy nhập vai trò của bản thân trong buổi tiệc đó nhưng Vũ Thu Phương tìm dạng đầm ngắn hay dài. ví như không phải là chủ nhân của buổi tiệc, đầm ngắn, nhẹ nhàng nhưng màu sắc tươi tắn cực kỳ phù hợp để bạn giay da nam quá giày da nam nhưng vẫn có được dấu ấn riêng. Ngược lại, nếu ở vai trò chủ nhân, phải thích hợp đầm dài tha thướt, màu sắc vượt trội giày da.
"Khi lựa được giày lười nam bộ đồ đống ý rồi, Phương cũng cực kỳ kỹ càng đến phương pháp giày nam đẹp bảo quản"- người mẫu Vũ Thu Phương tâm sự. sở hữu các bộ đồ bắt mắt giày da mềm nhũn được làm cho từ chất liệu tơ sống, Phương thường giặt nhẹ sử dụng máy giày da tay sở hữu hóa mỹ phẩm sở hữu lượng chất tẩy cực kỳ nhẹ như sữa tắm. Người đẹp này cong cho rằng, dù là loại chất liệu nào thì quần áo cũng sẽ mềm, mịn và thơm lâu hơn lúc được xả giày da nam nước xả vải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét