Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

giày da nam kết bất thần của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ làm cả thế giới bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu khách hàng giày dép mạng châu Á đã được phen ngạc nhiên trước bức ảnh chụp 11 cô gái sở hữu gương mặt đồng nhất nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong một khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái có gương mặt đồng nhất nhau - Kết quả của giày lười nam ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng chiếm hữu cắt giảm mũi cao thon gọn, giày da nam cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu lớn tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái làm cho người xem tưởng rằng tất cả đàn họ đều là chị em ruột thịt trong 1 gia đình. Thế nhưng mà, sự thật đằng sau những gương mặt giống nhau như tạc đó là bàn tay ma thuật của giày lười nam bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như công nghệ làm đẹp ngày 1 phát triển.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hơi ra thương hiệu "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là tương đồng nhau.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn giày lười nam bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của những cô gái trẻ tại châu Á kể riêng và trên toàn thế giới nói bình thường. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai gần, những bức ảnh "gia đình" với những thành viên là anh chị em mang giày nam đẹp cùng thân phụ mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc nhưng giày da nam quá đỗi bình thường.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn thế giới về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc mang giày nam đẹp tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và nhanh chóng hấp dẫn sự chú ý của các bạn mạng toàn cầu.

Bộ phim xoay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà trong ấy nhân vật chính là Inhyung - một nữ sinh với gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ nhỏ, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái bé bỏng, tới nỗi, hầu hết giày da các bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người thanh nữ sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt, đôi mắt béo tròn cùng cái mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái hơi xinh xắn, thế nhưng mà, sống giữa số đông yêu thích giày nam đẹp phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn ko biết gương mặt của mình sở hữu được xem là bình thường hay ko.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là một nơi u ám, lạnh có giày lười nam trở nên viên mang gương mặt hệt nhau nhau nhưng mà hoàn toàn vô hồn, giay da nam cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật thay đổi mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật động giày da chính đồng tiền của con".

khổ sở, chán nản ngẫu nhiên được gia đình ủng hộ, Trong khi đấy, xung quanh cô toàn thương hiệu trái đất sở hữu gương mặt giống nhau như tạc, đặc trưng lúc người game thủ thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung bồn chồn, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi bất chợt, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển PR phẫu thuật thẩm mỹ không tính phí tại 1 cơ sở chui. Sau 1 hồi suy nghĩ, Inhyung lần giay cuoi nam địa chỉ trên tờ giấy nhỏ. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện thay đổi gương mặt như ước mơ ấp ủ từ nhỏ xíu của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa dừng lại ở ấy. Sau lúc Inhyung qua đời do phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi 1 cô gái hoàn toàn khác lạ nhưng mà với ngoại hình na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật tới nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm lạ thường cũng như những gì đã xảy ra do gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã giay da nam còn mang thương hiệu nét đặc trưng nữa rồi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét